Thursday, October 30, 2014

Begin Again


เพิ่งมีโอกาสได้ดูหนังเรื่อง Begin Again เมื่อไม่นานมานี้
ตัวหนังสนุกดี เพลงเพราะ
เคียร่า ไนท์รี่น่ารักสดใส
เฮียมาร์ค รัฟฟาโล เท่ห์มาก แก่ไปอยากจะโทรมแต่มีเสน่ห์แบบเฮีย
และที่สำคัญเมืองนิวยอร์กสวยมาก

เห็นแล้วนึกถึงครั้งแรกที่ได้ไปเยือน ตอนนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ปิดภาคเรียนพอดี
และที่บ้านผมอันประกอบไปด้วย แม่ อาอี๊ น้องสาวและน้องชายที่อยู่เมืองไทย
ได้วางแผนจะมาเยี่ยมผมที่อยู่ซานฟราน และพี่ชายที่อยู่ซานดิเอโก
ผมเองนั้นไม่ค่อยรู้เรื่องการเที่ยวเท่าไหร่นัก หน้าที่นำทัวร์อเมริกาจึงตกอยุ่ที่พี่ชายผม
และสถานที่ๆเราจะเจอกันเป็นครั้งแรกในรอบปีกว่าก็คือ เมืองนิวยอร์กนี่เอง

สนามบินที่ทุกคนจะลงคือสนามบิน JFK
โดยเที่ยวบินของแต่ละคนจะเหลื่อมกันไม่มากก็น้อย
พี่ชายผมมาถึงก่อน จากนั้นจึงเป็นผม และตามมาด้วยแม่และน้องชาย น้องสาว
จากนั้นเราจึงนั่งรถเข้าเมืองนิวยอร์กเพื่อไปยังโรงแรมที่จองไว้ย่านไทม์แสควร์
หลังจากแวะรับประทานอาหารเรียบร้อย เราก็มาถึงโรงแรมราวๆ 3-4 ทุ่ม
เมื่อทำการเก็บของเสร็จเรียบร้อย ผมจึงชวนพี่น้องออกไปเดินเล่นกันตอน 5 ทุ่ม

แม่ผมขยับปากจะห้าม ว่าจะออกไปทำอะไรดึกดื่นขนาดนี้
แต่ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าที่นี่น่ะเมืองนิวยอร์กนะ
ที่ๆกลางคืนสว่างกว่ากลางวัน

No comments:

Post a Comment